3 BẢO BỐI TRONG HÀNH TRÌNH ESSENCE

3 BẢO BỐI TRONG HÀNH TRÌNH ESSENCE
3-BAO-BOI-TRONG-HANH-TRINH-ESSENCE-59

 

Trong Hành trình Essence, mỗi khi gặp khó khăn, thử thách ... hãy nhớ 3 bảo bối mà Ts Menis Yousry đã cho chúng ta. Đó là Nhận biết - Yêu thương - Biết ơn.

"Hành trình Essence là hành trình kết nối con người với nhận biết Yêu thương và Lòng biết ơn." - Ts Menis Yousry

 

🔶 Bảo bối 1: NHẬN BIẾT - AWARENESS

Nhận biết sẽ mang đến cho bạn Trí tuệ và chỉ có hiểu biết đúng chúng ta mới xử lý được công việc. Trí tuệ ở đây không phải là Kiến thức mà là trải nghiệm, là thực chứng, là trực giác... Trí tuệ này không phải từ suy luận mà từ quan sát, từ thiền, ...

Mỗi khi gặp thử thách, hãy mở bảo bối này ra để thông minh hơn và nhìn sự vật/hiện tượng như chúng vốn là chứ không phải như chúng ta nghĩ.

 

🔶 Bảo bối 2: TÌNH YÊU - COMPASSION

Tình yêu mang đến động lực và sức mạnh. Tình yêu này tình yêu vô điều kiện, là sức sống, là nguồn năng lượng bên trong bạn ....

Mỗi khi thấy sợ, hãy yêu nhiều hơn, yêu vô điều kiện ... Sợ không là gì ngoài việc thiếu tình yêu.

 

🔶 Bảo bối 3: LÒNG BIẾT ƠN - GRATITUDE

Lòng biết ơn mang đến sự đầy đủ và mãn nguyện. Khi bên trong bạn quá đầy thì tự nhiên bạn sẽ thấy biết ơn, thấy cần tri ân, .v.v.

Sự đầy đủ không đến từ tiền bạc đâu - nó đến từ lòng biết ơn. Sự mãn nguyện không đến từ hưởng thụ đâu - nó đến từ lòng biết ơn. Khi bạn biết ơn, bạn trở thành người giàu có nhất. Và khi đó bạn sẽ tận hưởng cuộc sống. Bởi vì khi đó bạn không còn lo thiếu thốn, lo tích luỹ, lo sở hữu, lo tranh giành ....

 

Ts Menis Yousry đã hướng dẫn chúng ta hành trình đi vào Bên trong, đây là con đường cá nhân, không ai có thể đi hộ ai, làm hộ ai. Và Thầy đã trao cho chúng ta 3 công cụ, 3 bảo bối, 3 vũ khí ... hãy biết tận dụng nó:
- Nhận biết mang đến Trí tuệ. Đây là điều đầu tiên bởi vì mọi thứ đều xuất phát từ hiểu biết.
- Tình yêu mang lại động lực và năng lượng ... và khi bạn yêu thương vô điều kiện và toàn bộ thì cuộc sống của bạn có ý nghĩa.
- Biết ơn mang đến sự đủ đầy và mãn nguyện ...

 

Tôi đã nghe câu này hàng nghìn lần, nhưng chỉ khi ứng dụng trong cuộc sống tôi nhận ra Thầy Menis đã gửi cho chúng ta 3 bảo bối rất rõ ràng, rất giá trị, rất thực tế, rất mạnh mẽ ... Xin chia sẻ lại trải nghiệm của mình để giúp hành trình của bạn thuận lợi hơn.

 

Hãy sử dụng thành thạo 3 bảo bối trong hành trình của mình nhé để hoá giải Đau khổ, Chướng ngại và vượt qua Thử thách!

 

Chúc bạn thành công! 🔶🔶🔶

#QuangPN_EssenceProcess

 

Ngày: 24/5/2017 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:06 PM

Tag: #Blog, #Ảnh



:

----------------