BẠN CHỌN ĐÚNG HAY BẠN CHỌN HẠNH PHÚC?

BẠN CHỌN ĐÚNG HAY BẠN CHỌN HẠNH PHÚC?

Cuộc sống không quan tâm tới đúng và sai - nó chẳng quan tâm tới logich của bạn! Mặt trời vẫn mọc, trái đất vẫn quay mà không quan tâm tới bạn có biết định luật vạn vật hấp dẫn hay không. Nếu bạn tuân theo quy luật bạn hạnh phúc, ngược lại bạn đau khổ.

BAN-CHON-DUNG-HAY-BAN-CHON-HANH-PHUC-30

 

Đây là câu hỏi của Ts Menis Yousry làm thức tỉnh và làm thay đổi tôi và nhiều người. Và điều thú vị là nhiều người thà chọn ĐÚNG và ĐAU KHỔ hơn là chọn HẠNH PHÚC. Qua đó thấy Tâm trí mạnh như thế nào? qua đó thấy con người là động vật thích HỢP LÝ hoá như thế nào. Con người thà CHẾT chứ không chịu mình SAI 

 

Nếu chúng ta chọn ĐÚNG thì chúng ta đã bị Logich điều khiển. Chỉ có Logich mới quan tâm tới đúng và sai. Logich không thể vận hành được nếu không dựa trên khái niệm, không phân biệt đúng và sai. Logic quan tâm tới chân lý hơn là hạnh phúc của bạn.

 

Cuộc sống không quan tâm tới đúng và sai - nó chẳng quan tâm tới logich của bạn! Mặt trời vẫn mọc, trái đất vẫn quay mà không quan tâm tới bạn có biết định luật vạn vật hấp dẫn hay không. Nếu bạn tuân theo quy luật bạn hạnh phúc, ngược lại bạn đau khổ. Cuộc sống không giải thích, không cố gắng làm bạn hiểu. Cuộc sống không quan tâm tới khái niệm CÔNG BẰNG của bạn; cái gì tồn tại thì đều có lý của nó - và nó không quan tâm tới lý của bạn.

 

Tôi thấy nhiều người cả cuộc đời đấu tranh vì công lý. Tôi thấy nhiều người ĐAU KHỔ chỉ để bảo vệ CÁI LÝ của mình. Bạn đi theo logic hay cuộc sống; nếu theo cuộc sống bạn cần CẢM nhiều hơn, chứ không phải NGHĨ nhiều hơn. Cái đầu thích đúng sai, trái tim biết cảm nhận và hành động.

 

Khoá học "Tìm lại chính mình" của Ts Menis giúp bạn CẢM nhiều hơn, giúp bạn sống bằng não phải nhiều hơn. Chúng ta đã quá thiên về não trái, và não trái không quan tâm tới hạnh phúc của bạn, não trái quan tâm tới đúng và sai!

 

Sau đây là một số câu nói của Ts Menis có thể giúp bạn thoát khỏi "nhà tù" của logic:
- "Nếu bạn nhận ra rằng thế giới này có thể hạnh phúc được mà không có bạn, thì bạn sẽ được tự do".
- "Một trong những điều bố mẹ nên dạy cho con cái là cuộc đời không công bằng. Nếu không lớn lên chúng là những CHIẾN SỸ bảo vệ công bằng."

 

Tôi học chuyên toán từ bé, tư duy rất logich, nên tôi hiểu giá của bài học này là rất lớn.

 

Nguồn: QuangPN - Ngày: 1/12/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:09 PM

Tag: #Blog, #Ảnh, #Tâm trí, #Hạnh phúc - Đau khổ



:

----------------