CHỢT NGỘ: CUỘC SỐNG CHỈ THAY ĐỔI KHI CHÚNG TA LÀ CÁI MỚI, CHỨ KHÔNG PHẢI GIẢ VỜ MỚI

CHỢT NGỘ: CUỘC SỐNG CHỈ THAY ĐỔI KHI CHÚNG TA LÀ CÁI MỚI, CHỨ KHÔNG PHẢI GIẢ VỜ MỚI

🌷Cuộc sống vốn đa dạng và đa chiều! và cái gì tồn tại thì nó đều có lý do của nó. Trong quá trình làm việc với mọi người tôi có dịp kiểm chứng sự khác nhau giữa góc nhìn Bên trong và Bên ngoài ... giữa suy nghĩ thông thường và cách tiếp cận của Essence.

CHOT-NGO-CUOC-SONG-CHI-THAY-DOI-KHI-CHUNG-TA-LA-CAI-MOI-CHU-KHONG-PHAI-GIA-VO-MOI-52

 

Cùng một hiện tượng/sự vật ví dụ về tình yêu, về tiền bạc, về công việc ... thì cách Essence và Thông thường khác nhau nhiều lắm, khác nhau 180 độ, khác nhau về nền tảng. Hành trình LSL, không phải là khoá học ... nó là sự thay đổi nền tảng.

🌷Ví dụ:
1) Về tình yêu: Thông thường, chúng ta được dạy phải yêu thương người khác, cuộc sống có ý nghĩa khi có ích cho đời ... cách của Essence là bạn chỉ có thể cho người khác cái mà bạn có; vì vậy, bạn chỉ có thể yêu người khác khi bạn yêu chính mình.

2) Về công việc: Tôi sang New York và gặp bạn kể về cuộc sống của dân tài chính phố Wall - những người lấy công việc làm trung tâm ... Có nhiều người làm việc đến cuối đời ... cuộc sống của họ dường như chỉ công việc, công việc ...

Bản chất con người là Player hay Worker????

Cách của Essence, cuộc sống là "cuộc chơi" là Game, là lễ hội ... Con người sinh ra không phải để làm việc, làm việc đã có robot rồi ... Con người sinh ra để Sáng tạo, để Trưởng thành ...

Đừng gọi nó là Công việc, gọi nó là Cuộc chơi, gọi nó là Thử thách là Sáng tạo.

3) Về Bình an: Thông thường mọi người thích an nhàn, thích chắc chắn, thích cố định .... Cách tiếp cận của LSL là Trưởng thành, là Vượt qua Giới hạn ... LSLer không bao giờ đi tìm sự bình an mà bình an sẽ đến theo cách của nó, khi chúng ta đối diện với thử thách ...

🌷KẾT
Có nhiều thứ lắm, về mối quan hệ cũng khác nhau, về tiền bạc cũng khác nhau ... càng đi sâu, tôi càng thấy khác nhau về bản chất.

Trên hành trình của mình, tôi đã phân vân, đã sống nửa vời ... tôi lơ lửng giữa hai thế giới ... Tôi cố gắng sông theo cách thông thường với hình thức của Essence. Tôi cố gắng có cái mới theo một cách cũ ...

Cái mới chỉ hiệu quả khi bạn là mới, chứ không phải giả vờ mới :-) Cuộc sống chỉ thay đổi khi dũng cảm "Định cư trong Cái mới"

Hành trình của tôi tiếp tục và cuộc sống thật đẹp khi chúng ta đi vào Vùng không biết - cuộc sống là niềm vui vì hiện tại thì hào hứng và tương lai thì không chắc chắn!

Cám ơn Hoa Phuong đã tạo cảm hứng cho bài viết này 🌷🍀😍

Enjoy 🌷🍀😍

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 10/7/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:46 PM

Tag: #Blog



:

----------------