HÀN GẮN

HÀN GẮN

Nhiều người có đầy đủ vật chất, địa vị, .v.v nhưng không cảm thấy Bình an, không tận hưởng được vật chất mình có, đơn giản họ không cảm thấy HẠNH PHÚC khi nghĩ về ai đó, không cảm thấy sự tin cậy ngay cả với những người thân nhất...

HAN-GAN-35

 

Ai cũng muốn được cảm giác An toàn. Nhu cầu An toàn còn mạnh hơn các nhu cầu khác. Chúng ta biết có nhu cầu an toàn về tài chính - có đủ và dư tiền; nhu cầu an toàn về cơ thể - không bị đe doạ; nhu cầu an toàn về tương lai - công việc ổn định, xã hội ổn định, .v.v. Có nhu cầu An toàn rất quan trọng nhưng ít được đề cập tới là nhu cầu An toàn trong MỐI QUAN HỆ - trong quan hệ với đồng nghiệp, người bạn đời, với con cái, với gia đình, .v.v.

 

Nhiều người có đầy đủ vật chất, địa vị, .v.v nhưng không cảm thấy Bình an, không tận hưởng được vật chất mình có, đơn giản họ không cảm thấy HẠNH PHÚC khi nghĩ về ai đó, không cảm thấy sự tin cậy ngay cả với những người thân nhất.Tiền bạc không giúp được gì!!!

 

Những vấn đề An toàn bên ngoài dễ thấy, nhưng những tổn thương trong Tình cảm, trong mối quan hệ bên trong thì khó nhận ra. Nhưng chúng vẫn có đó và "huỷ hoại" cuộc sống chúng ta, chúng không cho phép chúng ta được thanh thản. Những tổn thương này cần được HÀN GẮN và CHỮA LÀNH. TS Menis Yousry là chuyên gia về lĩnh vực này.

 

Tôi thấy những con người được tươi cười sau khoá học, tôi thấy những khuôn mặt rạng rỡ, ... Đơn giản họ được CHỮA LÀNH - vết thương bên trong được chữa lành. TS Menis Yousry đã chỉ ra NỖI SỢ không có thật. Sự tổn thương đã ở trong quá khứ, nó không còn tồn tại, tuy nhiên chúng ta SỢ và chúng ta cố quên, chúng ta đã mất quá nhiều năng lượng để QUÊN quá khứ. Nhưng sâu thẳm chúng ta vẫn biết chúng có đó.

 

Sau nhiều chia sẻ của mọi người và phân tích của Thầy Menis, tôi nhận ra trong vô thức chúng ta luôn cố gắng TỰ CHỮA LÀNH bằng cách gặp lại hoàn cảnh, con người cũ. Vì tự chữa lành một cách vô thức, nên chúng ta lại luẩn quẩn như các cụ thường nói "Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa" hay "ghét của nào trời trao của ấy".

 

Cám ơn TS Menis Yousry đã giúp tôi hiểu hơn ý nghĩa của từ "HÀN GẮN và CHỮA LÀNH". Cám ơn TS Mesnis Yousry giúp tôi và nhiều người được TỰ DO khỏi quá khứ, được Thanh thản và Bình an.

 

Nguồn ảnh: Tình yêu Nhiếp ảnh-Love of Photography

 

Ngày: 5/11/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:13 PM

Tag: #Blog, #Hàn gắn



:

----------------