Lòng Biết Ơn (5) – Phần kết

Lòng Biết Ơn (5) – Phần kết

Lòng biết ơn Cao quý nhất chính là sự Vui vẻ, là yêu chính mình! Sống Vui vẻ, Yêu đời là cách thể hiện lòng biết ơn rồi. 

Long-Biet-On-(5)-–-Phan-ket-54
 

Cám ơn các bạn đã lắng nghe và kiên nhẫn đọc. Xin lỗi bạn vì tôi viết dài và nhiều từ “đao to, búa lớn” nào là "tình yêu", "cúng dường", "nở hoa", .v.v. Tôi bị ảnh hưởng bởi Osho, tôi sử dụng nhiều khái niệm và cách hành văn của Người.

 

Để đơn giản, tôi xin tóm tắt các ý chính:

  1. Chúng ta cần phân biệt Lòng biết ơn Giả và Lòng biết ơn Thật. Xã hội, người khác cố gắng làm chúng ta mắc nợ bằng “Mặc cảm Biết ơn”.
  2. Xã hội có những cơ chế tinh vi để chúng ta quên mất chính mình :-).
  3. Biết ơn chính mình, Biết ơn Cuộc sống là bước đầu tiên của hành trình Tìm lại chính mình  Essence Process mà thầy Menis đã hướng dẫn.
  4. Lòng biết ơn Cao quý nhất chính là sự Vui vẻ, là yêu chính mình! Sống Vui vẻ, Yêu đời là cách thể hiện lòng biết ơn rồi. Bố mẹ chắc cũng chẳng mong gì hơn con mình được Hạnh phúc heart

 

Tôi đã may mắn trải nghiệm một chút của hành trình Tìm lại chính mình và tôi có một chút kinh nghiệm chia sẻ với các bạn.

 

Mỗi người phải tự tìm ra con đường của mình, phải tự đi. Hành trình Bên trong không đơn giản, nó cần thời gian và dũng cảm để vượt qua những niềm tin, những hạn chế do chính xã hội đã lập trình chúng ta. Và với sự hướng dẫn và giúp đỡ của thầy Menis Yousry và của Cộng đồng Essence Process, chúng ta sẽ thêm quyết tâm và tự tin.

 

Hành trình này rất thú vị và cần thiết không chỉ cho bạn mà cho cả con bạn nữa!

Tôi chỉ có yêu cầu duy nhất đối với vợ tôi, con tôi và với cả bạn nữa: Hãy vui vẻ với Chính mình!

 

Nào hãy thư giãn, hãy vui vẻ và cất lên lời ca: Cây sẽ cho lộc và Cây sẽ cho hoa - Trịnh Công Sơn nghệ sỹ thiên tài đã mô tả quá hay và quá đẹp trong bài Hoa Xuân ca: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Hoa-Xuan-Ca-Khanh-Ly/IW608DI7.html

 

Chúc Bạn ngày mới Vui vẻ!

 

Ngày: 30/10/2014 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:06 PM

Tag: #Blog, #Lòng biết ơn



:

----------------