SỐNG TRONG THỬ THÁCH LÀ MỘT CỰC KHOÁI

SỐNG TRONG THỬ THÁCH LÀ MỘT CỰC KHOÁI

Hãy dùng thử thách để tôi luyện Essence và buông bỏ vỏ bọc. Thử thách giống như "ngọn lửa" thiêu cháy những thứ giả để lộ ra cái Bản chất. Không có thử thách thì giả lẫn lộn trong thật; không có thử thách thì thép khong được tôi; không có thử thách thì không có cơ hội để con người thật của bạn lên tiếng.

SONG-TRONG-THU-THACH-LA-MOT-CUC-KHOAI-8

 

 

🍀Có hai cách đối diện với thử thách:

1) Đối diện bằng vỏ bọc: Vỏ bọc thì chiến đấu - thử thách có thể làm người ta càng sân hận, càng tham lam, càng cố chấp ... Khi gặp thử thách Tâm trí gào thét: "Tôi phải cho mọi người biết tôi là ai", "Tôi phải dạy cho họ một bài học" ... "Nếu cuộc sống đè bạn suống, bạn phải đứng lên chứng tỏ cả thế giới biết bạn mạnh mẽ thế nào?" ....

2) Đối diện bằng Essence, bằng Nhận biết bằng Tình yêu và sự chuyển hoá: Đây là con đường Trí tuệ ...bởi bạn phải nhận biết ý nghĩa của Thử thách ... đây là con đường của Vẻ đẹp vì nó giúp tình yêu của bạn nở hoa ... đây là con đường của bình an vì nó giúp bạn chuyển hoá.

Nếu đối diện với Vỏ bọc thì bạn đang đi xuống; chiến thắng lúc đó lại càng làm người ta đau khổ. Nếu đối diện bằng Essence thì là cơ hội bạn trưởng thành. Nghệ thuật sống là nghệ thuật đối diện với thử thách ... mỗi thử thách là một nấc thang để đi lên; mỗi thử thách là một "bài thi lên lớp", mỗi thử thách là một sự chuyển hoá ... Vì vậy, hãy vui mừng khi thử thách đến và tự nhủ: Mình sắp được trải nghiệm đây, mình chuẩn bị phưu lưu đây ...

Chẳng cần nghiêm trọng; nghiêm trọng là do nỗi sợ và sự kỳ vọng; Sự cởi mở, hồn nhiên, tính phưu lưu và tò mò biến Thử thách thành hành trình Khám phá và Sáng tạo nhất. Và khi đó bạn không BỊ thử thách rơi vào đầu; bạn đang chủ động lựa chọn ... và thử thách đang làm năng lượng của bạn nhiều thế; thử thách đang làm bạn hào hứng thế, thử thách đang làm bạn rộng mở và tự do thế ...!

Thực ra thử thách mang lại "cực khoái" :-) Hãy thử nghĩ lại lần nắm tay người khác giới đầu tiên, lần tỏ tình đầu tiên ... nó "hoang mang", nó "run rẩy" như thế nào. Hoang mang, run rẩy và yếu đuối chứng tỏ bạn đang mở để cái mới có thể bước vào bạn. Sự chắc chắn, cái "ổn", cái "biết rồi" chính là bức tường, chính là rào cản làm người ta tù túng.

Niềm vui sướng xuất phát từ cái mới, xuất phát từ năng lượng, xuất phát từ cái không biết. Và thử thách là cánh cửa để đến cái mới, cái không biết và nó giải phóng nguồn năng lượng lớn lao trong bạn. Chúng ta không quen với năng lượng này nên nó có thể khó chịu và căng thẳng ... nhưng khi đã ở đủ lâu trong nó, thì chúng ta lại thích ...!!!! Thử thách là một trong những cực khoái và có thể nghiện :-)

Enjoy Thử thách! 🍀🌷🌻

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 5/5/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:38 PM

Tag: #Blog



:

----------------