SỨC MẠNH CỦA Ý NGUYỆN

SỨC MẠNH CỦA Ý NGUYỆN

Ý nguyện có sức mạnh bởi vì nó thu hút được nguồn lực từ xung quanh. Nó có sự sống trong đó, nó được môi trường nuôi dưỡng...

Bạn đang mang trong mình những ý nguyện gì? Nếu nó là khổ thì thật tai hại, nếu nó là khổ thì thật là buồn,,,

SUC-MANH-CUA-Y-NGUYEN-4

 

Bạn gieo hạt xuống đất và nó ra rễ thành cây, nở hoa và kết trái. Một hạt mầm tý xíu nó phát triển thành cây to, ra bao nhiêu trái ... thật tuyệt diệu.

 

Đàn ông và đàn bà gặp nhau,tinh trùng người cha kết hợp với chứng của người mẹ và nó cứ thế lớn lên thành thằng Quang hôm nay. Và nó đang viết bài, nó đang chia sẻ .... Tất cả chỉ bắt đầu bằng tế bào nhỏ hơn đầu kim. Thật kỳ lạ.

 

Ý nguyện có sức mạnh bởi vì nó thu hút được nguồn lực từ xung quanh. Nó có sự sống trong đó, nó được môi trường nuôi dưỡng. Sức mạnh của hạt mầm không bắt nguồn từ chính nó mà nó được cả môi trường hỗ trợ; hạt mầm có khả năng, nó biết đón nhận,biết hợp tác, biết kết nối với xung quanh ...

 

Càng suy ngẫm, tôi càng thấy Ý nguyện có sức mạnh tuyệt vời, nó có tiềm năng ...

 

Bạn đang mang trong mình những ý nguyện gì? Nếu nó là khổ thì thật tai hại, nếu nó là khổ thì thật là buồn:

- Bạn có tin là muốn hạnh phúc phải vất vả không? Bạn có tin muốn thành công phải giỏi nhất không? Nếu có niềm tin này thì cuộc sống luôn vất vả và luôn tranh đấu.

- Bạn có tin là bạn phải thành công để người khác tôn trọng bạn không, bạn phải đúng nếu không mọi người chế cười bạn không ... nếu có niềm tin này thì người ta luôn phải NỖ LỰC và chẳng bao giờ có sự thảnh thơi ...

- Tuổi thơ của bạn có hay phải nghe: nếu không cố gắng, lớn lên đi quét rác ... đồ như mày thì ... ai thèm lấy ...

- .v.v.

Những suy nghĩ tiêu cực này nó cứ làm tổ, nó sinh sôi nảy nở trong suy nghĩ của bạn, trong công việc của bạn ... và cuộc sống của bạn đang phản ánh đúng cái bên trong của bạn.

 

Hãy bắt đầu bằng ý nguyện; làm "cỏ" những ý nguyện do người khác đã vô tình vì tình yêu "vô minh" của họ mà chúng ta kế thừa ... hãy nhận biết những niềm tin và mô thức đã cản trở chúng ta và dần chúng ta Dũng cảm để đi theo tiếng nói Bên trong của chính mình ...

 

🍀KẾT


Hành trình ý nguyện không phải là việc tưởng tượng, không phải là việc sao chép của ai đó, không phải là việc bắt chước người khác, không phải là việc đi theo xã hội ... Hành trình Ý nguyện là làm việc để Nhận biết - Buông bỏ cái giả và Cam kết với cái Thật.

 

Enjoy Life 🌿🍀😍


P/S: Chúng ta có Ý nguyện và Tạo hóa chắc cũng có Ý nguyện khi sáng tạo ra chúng ta. Có thể bạn và tôi là Ý nguyện của Ngài.

 

#Ý_nguyện

Ngày: 10/3/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:21 PM

Tag: #Blog



:

----------------