TÔN TRỌNG BẢN THÂN

TÔN TRỌNG BẢN THÂN

Chúng ta là món quà của Tạo hoá, của Vũ trụ, của Thượng đế. Bạn hình dung xem, trong vũ trụ bao la, hàng tỷ thiên hà, hành tinh, ... lại có một trái đất xanh tươi, nơi có sự sống. Trong đại dương mênh mông, trái đất nhỏ bé chưa tới hạt cát, ... và chúng ta đang tồn tại trong điều kiện vô cùng thuận lợi về nhiệt độ, ánh sáng, không khí. Và Tôi và Bạn đang ở đây!

TON-TRONG-BAN-THAN-50

 

Nếu chúng ta biết mình là ai, chúng ta sẽ tôn trọng bản thân, tôn trọng chính mình. Ts Menis Yousry nói: "Đừng coi thường bản thân, đừng sống thấp hơn những gì mình có!".

 

1) Chúng ta là ai, chúng ta có những khả năng gì?

Chúng ta là món quà của Tạo hoá, của Vũ trụ, của Thượng đế. Bạn hình dung xem, trong vũ trụ bao la, hàng tỷ thiên hà, hành tinh, ... lại có một trái đất xanh tươi, nơi có sự sống. Trong đại dương mênh mông, trái đất nhỏ bé chưa tới hạt cát, ... và chúng ta đang tồn tại trong điều kiện vô cùng thuận lợi về nhiệt độ, ánh sáng, không khí. Và Tôi và Bạn đang ở đây!

Vì sao vậy? Điều này không phải là ngẫu nhiên. Tự nhiên được thiết kế một cách cực kỳ hoàn hảo. Các nhà vật lý nói rằng hằng số vật lý chính xác như khi đứng xa 1 triệu km bắn trúng một vật có diện tích 1 cm2!!! Sự có mặt của Bạn và Tôi không phải là tình cờ, không phải là ngẫu nhiên.

"Nếu cuộc sống là món quà, thì bạn làm gì với nó?" - Ts Menis Yousry

 

2) Chúng ta có khả năng gì?

Albert Einstein nói chúng ta chưa sử dụng đến 15% khả năng của trí não. Và theo cảm tính, chúng ta chưa sử dụng đến 5% khả năng của Trái tim, của Tình yêu. Đúng vậy:

- Khi tiến hành Essence Process, tôi thấy khả năng của mình mở ra như thế nào. Trong vòng 7 tháng vừa qua, tôi đã chụp 30.000 bức - viết đến hàng trăm bài, .... ngoài ra tôi có thể hát, vũ hội, .... !!! Và tôi vẫn đang khám phá khả năng của mình.
- Tôi khâm phục các bạn tôi, bằng tuổi tôi họ đã sỡ hữu được hàng chục tỷ, có chuỗi nhà hàng, công ty .v.v. Cuộc sống thật phong phú ... với sự giàu có đó, họ có thể làm nhiều việc cho cuộc sống.
- Tôi ngưỡng mộ bạn tôi vừa là chủ doanh nghiệp, vừa viết thơ, sáng tác nhạc, vừa hát ....Trong năm 2015, bạn tôi đã ra mắt mấy tập thơ ....
- .v.v.

Cuộc sống đầy đủ, giàu có và rộng lượng! Khả năng của chúng ta là vô tận cả vật chất lẫn tinh thần.

 

3) Theo tôi, Tôn trọng bản thân là:


- Tôn trọng MÓN QUÀ mà Thượng đế đã ban cho chúng ta trong cuộc đời này;
- Biết và nhận ra tính DUY NHẤT, ĐỘC ĐÁO của mình và của mọi người - Tôn trọng nó, trân trọng nó và không hạn chế khả năng của mình;
- Biết và nhận ra TINH CHẤT, TÌNH YÊU nằm sâu trong tim, Dũng cảm sống theo nó vượt qua SỢ HÃI, THỬ THÁCH trước mắt;
- Sống nguyên bản, là chính mình, không cần phải bắt chước, không cần so sánh, không cần chứng tỏ, không cần sở hữu;
- Tận hưởng, vui vẻ, hạnh phúc và chia sẻ món quà của mình với tất cả mọi người.

 

Tôi rất thích lời bài hát Ấn độ trong fim "Cậu bé đặc biệt":
Bạn là mặt trời, toả ra ánh sáng
Bạn là dòng sông, bạn có biết không?
Hãy chảy đi, hãy bay cao
Bạn sẽ tìm được mục đích ở nơi bạn thấy Hạnh phúc

 

Tôn trọng Bản thân, cho phép Tình yêu của mình Trưởng thành, Nở hoa và chia sẻ hương thơm với thế giới!

 

Nguồn: QuangPN - Ngày: 9/12/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:08 PM

Tag: #Blog, #Yêu bản thân



:

----------------