Tạm biệt Thanh đi tới vùng ánh sáng...

Tạm biệt Thanh đi tới vùng ánh sáng...
Tam-biet-Thanh-di-toi-vung-anh-sang...-19
 
Thanh đã chia tay và bắt đầu Hành trình mới với Tình yêu thương và Tự do

Tối nay ngồi xem lại tk mọi người gửi tiếng viếng, thật là bồi hồi ... Thanh ơi! Thanh có biết mọi người dành nhiều tình cảm với em không?! Cả cuộc đời em tìm kiếm, nỗ lực và muốn điều tốt cho gia đình - bố mẹ, vợ con, ...; em đã nỗ lực và cố gắng hết mình. Thật tiếc là em đã phải dừng hành trình khi vào thời xung sức nhất.

Cám ơn CÁC BẠN, Quang cũng bất ngờ khi nhận được ck và hỏi thăm từ khắp nơi - tất cả mọi người đều dành tình cảm đặc biêt với Thanh. Những lúc này chúng ta lại thấy gần nhau hơn, càng chân trọng cuộc sống hơn. Tình yêu thương, sự cảm thông, sự chia sẻ đã gắn kết chúng ta trên cuộc đời này. Số tiền các bạn chuyển khoản, Quang đã tập hợp được 22.100.000 và đã chuyển cho mẹ của Thanh.

Thanh ơi! Em ra đi nhưng nụ cười, ánh mắt, tình yêu thương ... của em vẫn ở đây; anh học được nhiều bài học từ em: bài học về những khó khăn thử thách trên hành trình của người tìm kiếm, bài học về 100%, về buông bỏ; bài học về cho và nhận .... Cám ơn em rất nhiều! Em vẫn hiện diện trong anh, trong lòng mọi người ...

Thanh ơi! Em đã hoàn thành sứ mệnh trong kiếp này, ở trên cao em có thể mỉm cười và nhẹ nhàng tung cánh tới vùng ánh sáng, tới không gian mới, tới sự khám phá mới!!!

Enjoy New Journey!

p/s ds chuyển khoản: https://drive.google.com/open?id=1d05hOndQHdelgGU10j9JOqwXFhuZ67vU

Thay mặt gia đình cám ơn các bạn từ Miền Nam, từ Quảng Ninh, Huế, Đà lạt, ... đặc biệt từ Hungary Anh Sơn, Chị Thảo ... và rất nhiều bạn chuyển khoản không ghi tên ....

 

Ngày: 3/3/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:18 PM

Tag: #Blog



:

----------------