Trải nghiệm Khoá học TS Menis Yousry (1)

Trải nghiệm Khoá học TS Menis Yousry (1)

Khác với khoá học khác, bạn có thể tham gia nhiều lần mà không chán! Khoá “Tìm Lại Chính Mình” tôi tham dự 6 lần – lần đầu tiên học, 5 lần làm Tình nguyện viên. Mỗi lần tôi lại học thêm, lại phát hiện thêm cái gì mới. Cái mới không phải là kiến thức mà đến từ sự chia sẻ của mọi người, cái mới là những phát hiện về chính mình. Chính vì vậy, mỗi lần Thầy Menis sang, cộng đồng lại háo hức, lại tụ tập vì thích trải nghiệm không khí của khóa học.

Trai-nghiem-Khoa-hoc-TS-Menis-Yousry-(1)-40

 

Tôi rất thích mảng Đào tạo và tham gia nhiều hội thảo và khoá học nhưng khoá học của TS Menis Yousry để lại nhiều ấn tượng, nhiều cảm xúc khó quên không chỉ cho tôi mà cho rất nhiều người.

 

Khác với khoá học khác, bạn có thể tham gia nhiều lần mà không chán! Khoá “Tìm Lại Chính Mình” tôi tham dự 6 lần – lần đầu tiên học, 5 lần làm Tình nguyện viên. Mỗi lần tôi lại học thêm, lại phát hiện thêm cái gì mới. Cái mới không phải là kiến thức mà đến từ sự chia sẻ của mọi người, cái mới là những phát hiện về chính mình. Chính vì vậy, mỗi lần Thầy Menis sang, cộng đồng lại háo hức, lại tụ tập vì thích trải nghiệm không khí của khóa học.

 

Sau nhiều lần tham dự, tôi mới nhận thấy sự khác biệt, khác biệt rất lớn giữa khoá học của TS Menis Yousry và các khoá học khác. Các tiếp cận của TS Menis Yousry khác 180 độ so với cách tiếp cận thông thường.

 

Tôi xin chia sẻ để chúng ta cùng trải nghiệm.

 

Khoá học thông thường Dạy người ta Nghĩ – TS Menis giúp người ta Cảm!

 

Các khoá học được quảng bá phổ biến hiện nay: Tư duy triệu phú, Bí quyết Làm giàu, Giải mã Thành công, .v.v. Mọi người tham dự kỳ vọng sẽ học được “công thức”, “bí mật”, “tư duy”, … nào đó giúp họ thành công và giàu có. Diễn giả với các kỹ thuật Lập trình Tư duy (NLP) giúp cài đặt các “công thức”, “bí mật” này cho học viên. Chỉ cần bỏ ra 5-10 tr là có thể kiếm được triệu usd. Đây quả là thương vụ có lời smiley

 

Khoá học của Menis không tập trung vào kiến thức vào Tư duy mà vào Cảm xúc! TS Menis Yousry giúp người ta Cảm nhận – phần xã hội hiện đại đã cố tình lãng quên. Chúng ta đều đã từng là đứa trẻ hồn nhiên, yêu đời có thể chơi đùa cả ngày. Khi lớn lên, chúng ta có nhiều mục tiêu cần phấn đấu, chúng ta bị nhiều áp lực và phải “đeo mặt nạ” để hoàn thành các trách nhiệm. Dần dần chúng ta trở nên Vô cảm. Và khi áp lực quá lớn, nhiều người chọn “không cảm nhận” để khỏi phải đối diện với mâu thuẫn.

 

Tôi đã thấy những con người rất thông minh, hiểu biết nhiều, khi lên chia sẻ họ bảo: cuộc sống của tôi ổn. Nhưng trên mặt họ không có nụ cười, giao tiếp của họ rất xã giao và luôn tạo khoảng cách. Về lý trí cuộc sống của họ ổn thoả, nhưng thực tế họ rất nhiều kìm nén; Thầy Menis chỉ hỏi vài câu là “lớp ổn thoả” mà họ cố gắng che đậy vỡ oà.

 

Qua khoá học TS Menis, mọi người hiểu rất rõ: Cái bạn nghĩ và cái bạn cảm là hoàn toàn khác nhau. Nếu 2 phần này mâu thuẫn với nhau thì bên trong người đó có xung đột, có đau khổ, mệt mỏi và mất năng lượng. Nếu 2 phần này hài hoà thì cuộc sống nở hoa.

 

TS Menis với phương pháp rất độc đáo của mình giúp người ta những dấu ấn tuổi thơ, những “kìm nén”, những “game” v.v nằm sâu trong vô thức. Qua đó giúp mọi người nhận ra Tình yêu, Tinh chất nằm trong Chính mình. TS Menis giúp người ta hoà hợp với chính họ!

 

 

Khoá học của TS Menis rất Đặc biệt:

 

- Khoá học thông thường tập trung vào Tư duy (não trái), Khoá học của TS Menis Yousry tập trung vào Cảm xúc (Não phải).

 

- Khoá học thông thường luôn cố gắng Dạy người ta, cố gắng bắt bạn thay đổi. Khoá học của TS Menis không dạy người ta cái gì cả, chỉ giúp người ta nhận ra cơ chế tâm lý, những dấu ấn, kìm nén làm hạn chế người ta được Tự do, được Yêu thương. TS Menis thường nói: “Bạn hoàn toàn ổn, bạn không có vấn đề gì. Chỉ chiến lược mà bạn áp dụng không hiệu quả!”

 

- Trong khoá học thông thường: Diễn giả là người thành công, là người sở hữu “bí mật”, “công thức” … còn bạn là người “kém”, “cần phải được khai mở” smiley Khoá học của TS Menis, Bạn là trung tâm. Bạn được sống trong môi trường an toàn, yêu thương, tôn trọng. Bạn không cần thay đổi gì, bạn không bị đánh giá, bạn được lắng nghe, được chia sẻ.

 

 

Tóm tắt:

 

Tư duy là công cụ mạnh, nó rất tốt trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, nhưng Tư duy cũng gây cho người ta nhiều vấn đề nhất là trong lĩnh vực Tình cảm. Có rất nhiều điều người ta chỉ có thể Cảm mà khó có thể Diễn đạt. Nhưng tư duy luôn đòi hỏi sự rõ ràng, hoàn hảo, hợp lý và công. Chính vì vậy, cuộc sống quá lý trí làm người ta bị căng thẳng, bất an và không được mãn nguyện. Người ta không được hưởng Hạnh phúc và Tình yêu mà đáng nhẽ họ hoàn toàn được hưởng.

 

Hiện nay, sách vở, Internet quá phát triển, con người bị quá tải thông tin. Cái mà người ta thiếu là khả năng CẢM NHẬN. Khả năng Cảm nhận thì người ta mới có thể Vui vẻ, mới có thể Hạnh phúc và Yêu thương.  Khoá học của TS Menis Yousry với cách tiếp cận hiện đại giúp người ta khám phá thế giới cảm xúc, khám phá phần não phải, khám phá con người thực của chúng ta. Đây là khoá học tuyệt vời có một không hai.

 

Cám ơn TS Menis Yousry đã giúp tôi “khôi phục” khả năng cảm nhận của mình. Tôi nhận ra trước kia tôi là con người duy lý như thế nào?!

Cám ơn anh Sơn, chị Thảo đã đưa khoá học về Việt Nam. Cám ơn Cộng đồng Essence!

 

Buổi kết thúc cảm động khi kết thúc khoá học.

 

Giới thiệu khoá học:

 

Tìm Lại Chính Mình - Hà Nội tháng 8/2015 Khóa học TÌM LẠI CHÍNH MÌNH (Tên tiếng Anh là Essence Process) là một khóa học nổi tiếng có quy mô quốc tế, đã có mặt tại 10 nước trải dài các châu lục Âu, Mỹ, Mỹ Latin, Trung Đông. Với khóa học tháng 9 năm 2013, Việt nam có vinh dự trở thành quốc gia thứ 11 được TS. Menis Yousry đến giảng dạy. Chương trình này sẽ đào sâu vào nhiều tầng tâm lý và ký ức tiềm ẩn của con người, được hướng dẫn bởi chuyên gia tâm lý học hàng đầu Anh Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý trị liệu – tiến sỹ Menis Yousry.

Ngày: 26/7/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:18 PM

Tag: #Blog



:

----------------