HÌNH THÀNH MÔI TRƯỜNG TINH THẦN

HÌNH THÀNH MÔI TRƯỜNG TINH THẦN
HINH-THANH-MOI-TRUONG-TINH-THAN-4

Những công cụ bạn sẽ sử dụng để tạo ra phiên bản mới của chính mình đó là sự sẵn sàng và mong muốn học hỏi của bạn, thúc đẩy bởi niềm đam mê của bạn để thành công. Nếu sự sẵn sàng và khát khao học hỏi là công cụ chính, bạn dùng phương tiện gì? Một nghệ sỹ tạo ra một tác phẩm điêu khắc có thể chọn nhiều chất liệu khác nhau để sáng tác như đất sét, đá cẩm thạch hoặc kim loại nhưng nếu bạn muốn tạo ra phiên bản mới của cá nhân bạn giống như cách một nhà giao dịch thành công một cách nhất quán, bạn chỉ cần làm việc với niềm tin và thái độ của bạn. Không gian cho sáng tác nghệ thuật của bạn chính là môi trường tinh thần của bạn, nơi với sự ham học, bạn có thể tái cấu trúc và cài đặt những niềm tin, thái độ cần thiết để bạn đạt tới mục đích cuối cùng của mình.

 

 

Tôi giải định mục tiêu cuối cùng của bạn là sự nhất quán. Nếu bạn giống phần lớn những nhà giao dịch, bạn sẽ không nhận ra tiềm năng đầy đủ của những cơ hội có sẵn cho bạn. Để nhận ra ngày một nhiều những tiềm năng đó, để bạn có thể hiện thực hóa ngày càng nhiều trong cuộc đời của bạn, mục tiêu đầu tiên của bạn là học cách suy nghĩ như nhà đầu tư thành công một cách nhất quán.

 

Để nhận ra ngày một nhiều những tiềm năng đó, để bạn có thể hiện thực hóa ngày càng nhiều trong cuộc đời của bạn, mục tiêu đầu tiên của bạn là học cách suy nghĩ như nhà đầu tư thành công một cách nhất quán.

 

Hãy nhớ, những nhà giao dịch tốt nhất suy nghĩ theo những cách độc  đáo. Họ đạt được cấu trúc tinh thần cho phép họ giao dịch không sợ hãi, và trong cùng lúc giữ học khỏi sự mạo hiểm và phạm lỗi do nỗi sợ. Tư duy này có nhiều thành phần, nhưng mục tiêu cuối cùng là những nhà giao dịch thành công loại bỏ hầu như hoàn toàn ảnh hưởng của nỗi sợ và sự mạo hiểm khỏi giao dịch của họ. Hai đặc điểm này cho phép họ đạt được kết quả giao dịch nhất quán.

 

Khi bạn có được tư duy này, bạn cũng sẽ có thể giao dịch mà không sợ hãi. Bạn sẽ không còn phạm vào những lỗi xuất phát từ nỗi sợ mà nó đến từ hợp lý hóa, thông tin bị  bóp méo trong vô thức, do dự, tự sát và kỳ vọng. Một khi  nỗi sợ ra đi, không còn lý do để phạm những lỗi này nữa, và kết quả là chúng biến mất hoàn toàn khỏi giao dịch của bạn.

 

Tuy nhiên, loại bỏ sự  sợ hãi chỉ là một nửa của phương trình. Nửa còn lại là cần phải phát triển sự kiềm chế. Những nhà giao dịch xuất sắc đã học rằng điều cơ bản là có tự kỷ luật và cơ chế tinh thần để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của việc hưng phấn và quá tự tin đến từ chuyển những lệnh thắng.  Đối với nhà giao dịch, chiến thắng cũng rất nguy hiểm nếu bạn không học cách kiểm soát và làm chủ chính mình.

Ngày: 11/6/2021 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 06/12/2021 01:22:04 AM

Tag: #Chương 3



:

----------------