Đôi điều chia sẻ về kinh doanh và cuộc sống

Đôi điều chia sẻ về kinh doanh và cuộc sống

Kinh doanh nó là cuộc sống, khi bạn biết vận dụng quy luật của tự nhiên ắt bạn sẽ thành công, sẽ giàu có và hạnh phúc ngập tràn. Lúc đó bạn lúc nào cũng căng tràn năng lượng...

Doi-dieu-chia-se-ve-kinh-doanh-va-cuoc-song-30

Mình bắt đầu khởi nghiệp đến nay cũng được hơn 7 năm rồi & biết đến kd từ 2009. Và mình xin được chia sẻ đôi điều về kinh doanh và cuộc sống.. Mình tin rằng nếu ai đó hiểu & tin tuyệt đối vào điều này thì tương lai chắc chắn sẽ có được hp trọn vẹn.

1. Tin tuyệt đối vào luật nhân quả, cái này là có thực 100% mọi người nhé. Nên làm gì thì làm đừng hại ai, đừng làm tổn thương tới ai, hay ghét bỏ ai. Mắc nghiệp và không bền vững.

 

2. Đừng nhìn qua bảo thằng kia làm đểu, không có tâm mà nó giàu thế, bạn hãy mặc kệ họ, đừng quan tâm... quan tâm là bạn thêm mệt mỏi, cứ nỗ lực quyết tâm mỗi ngày ắt tìm ra đường, đường ở đây là được ông trời dẫn đường chỉ lối cho mình. Nên đừng lo. Bạn chỉ việc làm có tâm. Bạn thấy cũng nhiều người rất giàu nhưng đến đời con or đời cháu là phá hết, bạn biết lý do rồi đó! Hãy có cái nhìn xa.

 

3. Biết chịu thiệt về mình trước, bạn làm gì bạn cứ nghĩ tới khách, bạn cho khách trước, ắt khách sẽ cho bạn những gì bạn muốn... Chứ chưa chút đòi lợi nhuận nhiều ngay là không có đâu. Nếu có là sự nhanh nhảu hay là lách qua lỗ hổng nào đấy thì trước sau gì cũng trả lại trời...

 

4. Đừng kiếm tiền, hãy tạo giá trị cho khách, cho mọi người xung quanh, giá trị đây là gì: là tình yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ, sự tôn trọng, thấu hiểu, cho họ sự tự tin, hạnh phúc! Tiền lúc đó ắt tới bạn đừng lo.

 

5. Hãy nhớ nhân quả nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới mình mà còn ảnh hưởng tới những người xung quanh mình, những người thân gần mình nhất... vì thế trước khi làm gì mình nên thận trọng xem như vậy đúng chưa, đúng lương tâm chưa?

 

6. Không ai hoàn hảo cả, ai cũng sẽ có những sai lầm vấp ngã, cũng có những cái sai và mắc nghiệp nhưng qua đó mình học hỏi để trưởng thành hơn, tốt hơn mới là điều quan trọng nhất. Lúc đó khi phước nhiều bớt nghiệp ắt mình sẽ vui vẻ thoải mái hp hơn và mọi thứ xung quanh tốt đẹp trở lại.. Hãy nhớ giữ cái tâm thật sáng! Mình cũng thế, có sai, có vấp ngã rồi mới khôn được.

 

7. Hãy thật lạc quan trước mọi khó khăn, bởi nếu ai đó gặp nhiều khó khăn trở ngại trong công việc bạn hãy hiểu rằng đó là thử thách ông trời dành cho mình để bạn làm việc lớn. Vì thế hãy tự tin mạnh mẽ vượt qua nhé! Đừng than vãn với trời hay với mn xung quanh.. Tự mình đối diện thì mới vượt qua được. Giữ cái tâm thật sáng trong mọi hành động bạn sẽ tìm được con đường đúng!

 

8. Bạn yên tâm rằng lương thiện tử tế sẽ không thua thiệt đâu, cứ vững tin mà sống cho dù dòng đời có xô đẩy mình đi về đâu thì cũng đừng đánh mất bản thân.

 

9. Bạn hãy tìm hiểu về luật hấp dẫn, hãy tin tuyệt đối vào điều đó... Bạn cho ai đó điều gì từ tâm bạn sẽ nhận lại được cái đó với hệ số xxx lần.... bạn hay kêu vãn kêu buồn thì ngày nào bạn cũng nhận lại được điều đó, gặp những con người kiểu như bạn. Hãy tự bứt ra, dũng cảm sống với con người mới!

 

Kinh doanh nó là cuộc sống, khi bạn biết vận dụng quy luật của tự nhiên ắt bạn sẽ thành công, sẽ giàu có và hạnh phúc ngập tràn. Lúc đó bạn lúc nào cũng căng tràn năng lượng, ko cần ăn vẫn no vẫn sung sức!

 

Mình cũng từng sai nhiều, từng va vấp nhiều, bất hạnh cũng có, nhưng mình luôn xem đó là thử thách cho chính mình để mình vượt qua những ngưỡng mới của bản thân. Hãy biết ơn những gì đến với mình các bạn nhé, đời bạn sẽ luôn vui như mùa xuân!

 

Đây là những trải nghiệm trong những năm tháng kinh doanh... từ khó khăn thất bại, có lúc mất trắng đến bây giờ! Mong có được tác động tích cực cho a chị em!! Hãy nhớ, đời có luật nhân quả. (Đừng có ai nói câu những thằng thường nói đạo lý sống như lờ... nha, nghiệp nghiệp nghiệp đấy, mình ko thích cứ lướt qua, chê người khác sẽ không làm mình tốt hơn đâu).

 

Mong anh em bạn bè nhận thức rõ của việc giác ngộ ra quy luật cuộc sống, để từ đó tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp, đầy tính nhân văn cho xã hội.

 

FB: Lê Thành Vân

Ngày: 16/4/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 04/19/2020 03:34:02 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------