QuangPN Chợt ngộ: CUỘC SỐNG LÀ ĐIỀU HUYỀN BÍ!

QuangPN Chợt ngộ: CUỘC SỐNG LÀ ĐIỀU HUYỀN BÍ!
QuangPN-Chot-ngo-CUOC-SONG-LA-DIỀU-HUYỀN-BI-53

 

🌷Sáng sớm mồng 2 đi lang thang và trong đầu cứ nổi lên từ HUYỀN BÍ. Năm 2019 là năm của Huyền bí.

Huyền là huyền diệu, huyền ảo ... điều tuyệt vời, đẹp đẽ ... ngoài sức tưởng tượng, kinh ngạc. Bí là Bí mật. Huyền bí là điều bí mật đẹp đẽ, tuyệt vời, siêu việt lên trên con người.

Tình yêu là huyền bí vì chúng ta không thể hiểu tình yêu nhưng vẫn cảm thấy nó, và ai cũng đang đi tìm. Hạnh phúc là điều huyền bí ... Tự do là điều huyền bí ...

🌷Cuộc sống là điều huyền bí! Vừa lái xe vừa thấy sự kỳ diệu: năm 2018 quá nhiều trải nghiệm ... Đằng sau sự kiện đó, đằng sau trải nghiệm đó chính là ĐIỀU HUYỀN BÍ.

- Khi tin cậy vào điều huyền bí thì chúng ta đã vượt qua Tâm trí, vượt qua logich và chúng ta đang đi vào thế giới huyền ảo ... của niềm vui, hạnh phúc ... của tình yêu ... của sự sống

- Khi tin cậy vào điều huyền bí thì chúng ta được trở về nhà, chúng ta có sức mạnh và không cô đơn ...

- Khi tin cậy vào Điều Huyền bí thì cuộc sống là Hành trình khám phá, là chuyến phưu lưu ...

🌷 KẾT
Cái gì đó luôn có đó, chúng ta đang khao khát nó, chúng ta sống trong đó ... nhưng Tâm trí lại không thể nào định nghĩa được, không thể nào hiểu được. Huyền bí thực sự là ĐẸP và QUYỀN NĂNG.

Tin cậy vào điều Huyền bí!!! 😍🌷🍀

P/S Tình cờ sáng nay vào Nhà thờ lớn và nghe được câu của cha giảng: Hãy để Ân sủng của Đức Chúa tuôn chảy trong cuộc đời của con.

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 6/2/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/03/2020 06:10:37 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------