Giao hữu FCTM - FC Quỳnh Lưu

Giao hữu FCTM - FC Quỳnh Lưu

Chiến thắng này đã kéo dài mạch trận bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong tháng 6 cho FCTM

Giao-huu-FCTM--FC-Quynh-Luu-38
Siladji mở tỷ số cho Quỳnh Lưu FC nhưng với hai đường bóng phản công chớp nhoáng ở phút 41 & 43 Bụng Béo đã san bằng cách biệt và đưa FCTM vượt lên dẫn trước. Bàn đá phản gây nhiều tranh cãi của Văn Thiết phút 52’ khiến trận đấu trở nên căng thẳng và kịch tính. Tuy nhiên ở phút 89’ Táo Tàu đã có bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 cho FCTM sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. Chiến thắng này đã kéo dài mạch trận bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong tháng 6 cho FCTM
GHI BÀN:
FCTM: Bụng Béo (41’;43’); Táo Tàu (89’)
Quỳnh Lưu FC: Siladji (17’); Văn Thiết (đá phản 62’)
 
Bước vào trận đấu này, tuy đã có chuỗi trận với kết quả 1 thắng, 1 hòa đáng khích lệ trong tháng 6, nhưng TMFC đã mất rất nhiều gương mặt chủ chốt như bộ tứ Hà Tây gồm Đức Đói, Kiều Khôi, Lê Duẩn, Hoàng Tuấn với các báo cáo về chấn thương háng và đau chym hiếm gặp. Cùng với đó là sự vắng mặt trong một thời gian dài của cây săn bàn kỳ cựu Đức Linh. Sau một mùa chuyển nhượng hoạt động hết công suất, FCTM cũng kịp đẩy đi hàng loạt cái tên gây thất vọng như Song Soái Ca, Vũ Phong, trung vệ Hoàng Anh,… và đưa về các gương mặt trẻ trung và đầy triển vọng như cặp tiền đạo Tái Phỏm và Béo Bụng, trung vệ thòng Tuấn Anh,… những gương mặt mới này đã đóng góp rất lớn vào hệ thống chiến thuật và lối chơi đầy hứng khởi của FCTM trong thời gian qua.
Quay trở lại với diễn biến trận đấu, Quỳnh Lưu FC với lực lượng vượt trội và sức trẻ được đánh giá rất cao, họ tràn lên tấn công và dồn ép FCTM ngay những phút đầu trận đấu với những pha hãm thành và bắn phá liên tục, và kết quả cũng đến sau một pha dàn xếp đá phạt góc, tiền vệ ngoại binh Siladji đã đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Cường ngay phút 17’ của trận đấu.
 
Ở phía bên kia, FCTM vẫn kiên trì lối chơi phòng ngự phản công với cặp tiền đạo Công Saker và Đinh Tiến Đạt. Hỗ trợ phía sau là các gương mặt đang lên của tuyển U23 Việt Nam: Lương Duy Cương và Táo Tàu. Cùng với hàng loạt sự điều chỉnh nhân sự như Trung vệ thòng Văn Thiết vào tram lại yết hầu, cặp cánh thiên thần Nam Trứng và Bật Hiếu cũng được tung vào sân nhằm gia tăng sức tấn công bên hành lang cánh,… FCTM đã dần lấy lại thế trận và liên tiếp thực hiện những đường tấn công sắc lẹm.
Sau khi được tung vào sân, trung vệ thòng Văn Thiết sau một pha cắt bóng thành công đã tung đường xẻ cánh để tiền đạo cắm Béo Bụng chích quả bóng vào góc cao san bằng tỷ số ở phút 41’. Liền ngay sau đó FCTM thực hiện pha phản công nhanh như điện, vẫn là Béo Bụng chớp thời cơ đệm bóng nâng tỷ số lên 2-1 cho FCTM ở phút 43’.
Hai bàn thua chóng vánh cùng với thế trận đảo chiều khiến Quỳnh Lưu FC choáng váng, họ không còn giữ được quyền kiểm soát bóng, những pha tấn công cũng dễ dàng bị ngăn chặn. Họ bị FCTM dồn ép và buộc phải co cụm chống đỡ, rất tiếc là các chân sút của FCTM bỏ lỡ nhiều tình huống ăn bàn trông thấy. Kịch tính của trận đấu bỗng đến ở phút 62 khi trung vệ Văn Thiết có pha đá phản đầy tranh cãi, giúp cho Quỳnh Lưu FC san bằng cách biệt 2-2, và trận đấu cũng đã trở nên căng thẳng hơn với những pha ăn miếng trả miếng của cả hai đội.
 
Những phút cuối trận, các chân sút của hai đội không thể tận dụng được các cơ hội của mình, mọi thứ tưởng đi vào ngõ cụt thì ở phút áp chót thứ 89’, Táo Tàu đã đã có bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 cho FCTM sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt
FCTM đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp và nối dài chuỗi kết quả bất bại trong tháng 6 này với 2 chiến thắng và 1 hòa, tạm chen chân vào tốp đầu của bảng xếp hạng.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
FCTM: Văn Cường (TM), Hà Cá (Nam Trứng 69’), Tuấn Anh (Văn Thiết 37’), Duy Mạnh (Bật Hiếu 54’), Lương Duy Cương (Hà Caption 60’), Công Saker (Táo Tàu 65’), Tiến Đạt (Tái Phỏm 53’),
Quỳnh Lưu FC: Văn Công, Văn Kiên, Văn Tới, Thành Chung, Thái Quý (Văn Toàn 86’), Siladji (Văn Tú 86’).
Ngày: 23/1/2024 - đăng bởi: cuongnd
cuongnd 01/23/2024 11:20:42 AM

Tag: #Nhật ký



:

----------------